ลอง Toyota Corolla Cross GR Sport หล่อขึ้น มีดีที่ช่วงล่าง นุ่ม-หนึบขึ้น พวงมาลัยแม่น แต่ราคาแพงไป

autolifethailand.tv พาแฟนๆ มาลองขับ Toyota Corolla Cross GR Sport ที่มีราคาค่าตัวที่ 1.249 ล้านบาท ขบับราคาเพิ่มจากรุ่นปกติ 50,000 บาท เพื่อแลกกับกระจังหน้าใหม่ ชุดแต่ง GR Sport รอบคัน ที่ทำให้เจ้ารุ่นนี้ ดูดุดันขึ้นมาไม่น้อย
รวมถึงการปรับ set ช่วงล่างทั้ง โช้คอัพและคอยล์สปริง ใหม่ให้หนึบมากขึ้น นุ่มมากขึ้น รวมถึงเพิ่มชุดคานเหล็กยึดตัสถังด้านล่างอีกด้วย ส่วนพวงมาลัยมีการปรับ software ใหม่ให้เนียนและกระชับมากขึ้น
แต่เมื่อมองราคาแล้ว ก็ต้องบอกว่า Toyota Corolla Cross GR Sport นั้่นยังมีราคาที่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับราคา เนื่องจาก option บางอย่างยังน้อยเกินไป อย่างคันเร่งไฟฟ้่าที่ควรมี ก็ไม่ติดมาให้ เฮ้ออออ….

และในคลิปนี้ autolifethai;and.tv มีของรางวัลจาก Rolling Square มาร่วมสนุกกับแฟนๆด้วยครับ เพียงแฟนๆ แค่สแกน Qrcode ที่แสดงอยู่ในคลิป แล้วเพิ่มไลน์ Rolling Square เป็นเพื่อน และกดเข้าเมนูด้านล่างเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและพิมพ์ “Autolife”
ลุ้นรับไปเลย สาย inCharge X Max สี Lava Black สายชาร์จ 6-in-1 ความยาว 1.5 เมตรที่รองรับ fast-charging กำลังไฟสูงสุดถึง 100W จำนวน 3 รางวัล จำกัดรางวัล 1  สิทธิ์ต่อ 1 คน ประกาศผู้ได้รับรางวัล หลังจากประกาศกิจกรรม 2 วัน ครับ
หาซื้อสาย inCharge X Max ได้ที่ร้าน dotlife ทุกสาขา

Posted by asami